วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คำแนะนำ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2 ให้ค่อนข้างได้เปรียบคนอื่น

จากข่าวการ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2 ล่าสุด ที่ยังไม่ทัน 09.00 น. ครบ 500,000 รายไปแล้ว ผมมาแนะนำวิธีการดี ๆ ในการ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2 ให้ค่อนข้างได้เปรียบคนอื่น


คำแนะนำดี ๆ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2

เชิญชมข้อมูลทางวิดีโอเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ : https://youtu.be/hLUU50Tmes0


จากการเปิดให้ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2 วันแรกวันเริ่มต้น วันที่ 24 ตุลาคม 62 นี้ ผมฟังข่าววิทยุยังไม่ทัน 09.00 น ได้ผู้ลงทะเบียนครบ 500,000 รายไปแล้ว โดยมีคนลงทะเบียนไม่ได้เป็นจำนวนมาก เว็บชิมช้อปใช้ แทบแตก เนื่องจากมีคนเข้า ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2 กันอย่างเนืองแน่น


คนที่ผิดหวัง ยังมีโอกาส ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2 อีก 5 รอบ คือ วันนี้ (24 ต.ค.62) มีการลงทะเบียน ช่วง 2 อีก 1 ครั้ง เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และ อีก 4 ครั้ง ในวันต่อไปอีก 2 วัน คือ วันที่ 25 และ 26 ต.ค.62 โดยรัฐจำกัดจำนวน ผู้ลงทะเบียน เพียง 3,000,000 รายเท่านั้น ดังนั้น ตราบใดยังมีโอกาสอยู่ อย่าเพิ่งท้อครับ ผมมีคำแนะนำดี ๆ มาแนะนำสำหรับทุกท่านครับ

ในขณะที่คนแห่เข้าเว็บใดเว็บหนึ่งเนี่ย ทุกคนคงรู้นะครับว่า มันจะเข้ายาก เพราะข้อมูลในสายสื่อสารทุกสาย จะมุ่งไปที่เว็บนั้น ในอดีตที่เค้าโจมตีเว็บของรัฐบาลกัน ถึงขั้นเว็บล่ม ก็เกิดจากการรุมเข้าเว็บนี่แหละครับ แต่ เว็บชิมช้อปใช้ คงไม่ล่ม เพราะรู้ และน่าจะมีมาตรการป้องกันไว้แล้ว การเข้าแย่งชิงลงทะเบียนนี้ ความเร็วแรงของเน็ต เป็นสิ่งสำคัญที่สุดครับ
การเข้าใช้เน็ต มีแบบไหนบ้าง
เนื่องจากการใช้ แอปเป๋าตัง เค้าให้ใช้ผ่านโทรศัพท์มือถือ เรามาดูว่า การเข้าใช้เน็ตแบบไหน เร็ว แรง และเสถียรกว่ากัน
1.แบบแรก การเข้าใช้เน็ตโดย เครือข่ายเน็ตความเร็วสูง วิธีการนี้ ความเร็วเน็ตจะเสถียร เร็ว และแรงที่สุด แต่เราก็ต้องอยู่ใกล้กับ เราเตอร์ หรือตัวปล่อยสัญญานเน็ต ด้วยนะครับ
2.แบบที่สอง คือ การเข้าใช้เน็ตโดย เครือข่ายมือถือ แบบ 3g 4g ที่เราใช้กันแทบทุกคน วิธีการนี้ ความเร็ว แรง และความเสถียรขึ้นอยู่กับ พื้นที่ที่เราใช้โทรศัพท์ ใกล้ หรือว่าห่างจากเสาส่งสัญญานมั้ย ความเร็ว แรง และเสถียร น้อยกว่าแบบแรก 
ดังนั้น ถ้าเราต้องการลงทะเบียน คงทราบแล้วนะครับว่า เราต้องเลือกใช้เครื่องมือที่เร็วแรง และ เสถียรที่สุด อันดับแรก ต้องใช้โทรศัพท์เชื่อมต่อสัญญานไวไฟ ของ เครือข่ายเน็ตความเร็วสูง ถ้าไม่มีจริง ๆ ก็คงต้องใช้มือถือต่อเน็ตจาก เครือข่ายโทรศัพท์ 3g 4g เอา (วิธีนี้น่าจะลำบากอยู่ เพราะบางที ขณะผมใช้โทรศัพท์ต่อเน็ต จากเครือข่ายมือถือ ในบางพื้นที่ ขณะที่ยังไม่ได้มีการแย่งชิงกันใช้ มันก็ยังหมุนติ้ว ๆ ๆ ๆ ๆ อยู่นั่นแล้ว ขณะที่มีการแย่งชิงกันใช้แบบนี้ คงไม่ต้องพูดถึงหละครับ) สำหรับคนที่ยังอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจริง ๆ ยังท่องเที่ยวอยู่บนเขา โคกอีแร้ง โคกอีกา ต้องการจะใช้โทรศัพท์ ในการลงทะเบียน ขอแนะนำว่า ลงจากเขามาก่อน แล้วค่อยมาสมัครเถอะครับ ถ้าเข้าเน็ตแล้วมันมัวแต่หมุนติ้ว ๆ ๆ ๆ ๆ จะหาว่าไม่เตือนครับ

อย่าลืม จากการที่คนเข้า ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 2 เว็บแทบแตกนี้ ไม่ต้องห่วงว่า คนจะลงทะเบียนไม่ครบ (รับเพียง 3,000,000 คน รอบแรกเมื่อ 06.00 น. 500,000 คน เรียบร้อย อีก 5 รอบ ไม่เหลือแน่) เราเหลือโอกาสอีกเพียง 5 ครั้ง คือ วันนี้ 24 ตุลาคม 62 เวลา 18.00 น 1 ครั้ง และ วันที่ 25 และ 26 ตุลาคม 62 อีก 2 วัน วันละ 2 ช่วงเวลา คือ เช้า 06.00 น. เย็น 18.00 น. อีก 4 ครั้ง ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สวัสดีครับทุกท่าน กรณีที่ท่านติดตามชมบล็อกของผมแล้วต้องการแสดงความคิดเห็น ผมเปิดกว้างสำหรับทุกท่าน ขอความกรุณาแค่แสดงความคิดเห็นให้ตรงกับเนื้อหาของผม กรณีจะแสดงความคิดเห็นที่ไร้สาระ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาเลย ได้โปรดอย่าทำเลยครับ ผมขี้เกียจลบ ขอบคุณมากครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น