วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ร้านถุงเงิน คืออะไร มีที่ไหนบ้าง เราต้องรู้เมื่อ ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้เฟส 2

ร้านถุงเงิน คืออะไร ร้านถุงเงิน มีที่ไหนบ้าง เราต้องรู้ เมื่อสมัคร ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้เฟส 2 เนื่องจาก ร้านถุงเงิน คือ ร้านค้าที่จำหน่ายสินค้า หรือ บริการให้กับผู้มีสิทธินั่นเอง


ร้านถุงเงิน คืออะไร มีที่ไหนบ้าง

เชิญชมข้อมูลทางวิดีโอเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ : https://youtu.be/s179DgZK2Io


ร้านถุงเงิน คืออะไร

ร้านถุงเงิน คือ ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ ชิมช้อปใช้ ตั้งแต่ เฟสแรก จนถึง เฟส 2 โดยแรกเริ่มเอามาใช้กันตั้งแต่ ร้านธงฟ้าประชารัฐ แล้วนั่นเอง (ปัจจุบันก็ยังคงใช้กันอยู่) โดยทาง ร้านถุงเงิน จะต้องนำ แอปถุงเงิน (ชื่อเต็ม ถุงเงินประชารัฐ) มาใช้เก็บตังค์ 1,000 บาท จากผู้มีสิทธิ ชิมช้อปใช้ เฟส 2 ที่ต้องใช้งานด้วยการแสกน QR CODE ผ่าน แอปเป๋าตัง ของผู้มีสิทธินั่นเอง

ร้านถุงเงิน มีที่ไหนบ้าง
ร้านถุงเงิน จะมีเยอะแยะมากมาย ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศ แบ่งออกเป็นประเภทให้เรา ชิม ช้อป ใช้ ร้านธงฟ้าประชารัฐ หรือร้านค้าทั่วไป (พวกสักผิว, สำนักพิมพ์ หรือ ร้านขายรองเท้า ฯลฯ) ที่สมัครลงทะเบียนเป็นร้านค้าในโครงการ ไม่ยากครับ กดค้นหาด้วยคำค้น “ร้านถุงเงิน” จาก อากู๋ ก็จะขึ้นหน้าเพจขึ้นมา ให้เราทำการค้นหาได้อย่างง่ายดาย หรืออาจไปที่ลิงค์นี้ : http://bit.ly/2JmeJ5Y ก็จะได้หน้าเพจสำหรับค้นหา เข้าทำการค้นหาได้เลยครับ
เมื่อค้นหาพบ ร้านถุงเงิน แล้ว ก็ให้เราไป ชิมช้อปใช้ กันให้สนุกเลยครับ แล้วอย่าลืมนะครับ ต้องติดโทรศัพท์ ที่มีแอป “เป๋าตัง” ไปด้วยนะครับ แล้ว ร้านถุงเงิน ที่เราจะ ชิมช้อปใช้ ก็ต้องเป็นร้านที่อยู่ในจังหวัดที่เรา ไม่ได้มีที่อยู่ตามทะเบียนบ้านด้วยนะครับ เดี๋ยวใช้จ่ายตังค์กันไม่ได้ จะเสียเที่ยวไปเปล่า ๆ ขอให้มีความสุข สนุกกับการได้ท่องเที่ยว ได้ใช้จ่ายเงินครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สวัสดีครับทุกท่าน กรณีที่ท่านติดตามชมบล็อกของผมแล้วต้องการแสดงความคิดเห็น ผมเปิดกว้างสำหรับทุกท่าน ขอความกรุณาแค่แสดงความคิดเห็นให้ตรงกับเนื้อหาของผม กรณีจะแสดงความคิดเห็นที่ไร้สาระ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาเลย ได้โปรดอย่าทำเลยครับ ผมขี้เกียจลบ ขอบคุณมากครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น